แม็คอัลลิสเตอร์พูดตลก: เขาไม่สนใจประตูและแอสซิสต์มากนัก

5 ธันวาคม : ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งจบไป ลิเวอร์พูล เอาชนะฟูแล่ม 4-3 อย่างหวุดหวิด แม็คอัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนติน่า ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ หลังจบเกม เขายอมรับการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล และแบ่งปันความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับเกมและความคาดหวังของเขาต่อทีมต่อไป

แมคอัลลิสเตอร์

เมื่อพูดถึงการสรุปเกมด้วยคำเดียว McAllister กล่าวว่าเป็นการยากที่จะสรุปเป็นคำเดียว แต่เขามีความสุขมากกับชัยชนะของทีม เขาเชื่อว่าชัยชนะครั้งนี้สำคัญมากสำหรับทีมโดยเฉพาะในช่วงที่เกมเข้มข้นนี้ เขาเน้นย้ำว่าเกมระหว่างคริสต์มาสถึงมกราคมมีความสำคัญต่อฤดูกาลโดยรวมของทีม ดังนั้นตอนนี้จึงไม่ใช่เวลาที่ดีที่จะทิ้งคะแนน เขาภูมิใจและคิดว่ามันเป็นตอนจบที่ดีมาก

แม็คอัลลิสเตอร์ยอมรับความผิดหวังจากการเสียประตู โดยเฉพาะในบ้านที่แอนฟิลด์ เขากล่าวว่าทีมจำเป็นต้องควบคุมเกมให้ดีขึ้น และแม้จะควบคุมเกมได้ในครึ่งแรก แต่ความผิดพลาดที่เลอะเทอะก็นำไปสู่ประตู เขายอมรับว่าคู่ต่อสู้ควรจะได้ประตู แต่เน้นย้ำว่ามันเป็นผลมาจากความผิดพลาดที่เลอะเทอะซึ่งท้ายที่สุดทีมก็ถูกลงโทษ

เมื่อพูดถึงเป้าหมายของเขา แม็คอัลลิสเตอร์หัวเราะและบอกว่านี่อาจเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เขาเต็มไปด้วยความมั่นใจเมื่อพูดถึงการทำประตู โดยบอกว่าเขาไม่สนใจประตูและแอสซิสต์มากเกินไปเมื่อเล่นในตำแหน่งที่ 6 แต่การทำประตูนั้นดีเสมอ

McAllister ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับความคืบหน้าของเกม โดยบอกว่าในบางช่วงเวลาของเกม ทีมทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ท้ายที่สุดก็แสดงตัวละครออกมา เขาเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสนับสนุนจากแฟนๆ ในการโปรโมตทีมเป็นพิเศษ

ในส่วนของ Endo ที่เพิ่งเข้าร่วมนั้น McAllister กล่าวว่า Endo ได้เปลี่ยนเกมและเป็นผู้เปลี่ยนตัวจริงในเกม เขาพอใจกับผลงานของ Endo และเชื่อว่าเป้าหมายและการช่วยเหลือทีมของเขาแสดงให้เห็นถึงทักษะที่ยอดเยี่ยมและความสามารถรอบด้าน

สุดท้ายนี้ แม็คอัลลิสเตอร์เน้นย้ำถึงความสำคัญของทีมในอีก 2 เดือนข้างหน้า เขาบอกว่าทีมรู้ดีว่าเดือนธันวาคมและมกราคมเป็นสองเดือนสำคัญที่กำหนดชะตากรรมของทั้งฤดูกาล และทุกเกมก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง ทีมกระหายชัยชนะ และแต่ละเกมถูกมองว่าเป็นก้าวบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ โอกาสที่อาจเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของทั้งฤดูกาล เขาตั้งตารอคอยสองเดือนนี้และหวังว่าทีมจะยังคงแข่งขันได้ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: ลิเวอร์พูล

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *