นิวคาสเซิ่ลสนใจเดเคอาเพื่อตอบสนองต่ออาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูหลักโป๊ป

5 ธันวาคม : ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านและได้รับชัยชนะ อย่างไรก็ตาม โป๊ป ผู้รักษาประตูหลักของทีมได้รับบาดเจ็บในเกมนี้และตัดสินใจพักหลังเกมประมาณ 4-5 เดือน ทำให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดแคลนบุคลากรในตำแหน่งผู้รักษาประตู ตามรายงานของสื่ออังกฤษ Daily Mail ปัจจุบัน Newcastle United สนใจที่จะแนะนำ De Gea เพื่อเสริมตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม ปัจจุบัน De Gea อยู่ในเอเจนซี่อิสระ

สัญญาของเด เคอากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วและทั้งสองฝ่ายไม่ได้ต่อสัญญา ดังนั้นเด เคอาจึงออกจากทีมไปอยู่กับเอเยนต์อิสระ ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้หลายทีมแสดงความสนใจเดเคอาเช่นทีมในซาอุดิอาระเบียและลาลีกาอย่างไรก็ตามเดเคอาไม่ยอมรับและยังคงนิ่งเฉยเรายังไม่พบทีมใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจกับสถานการณ์ของนักเตะอีกด้วย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะสื่อสารกับนักเตะในอนาคตอันใกล้นี้โดยหวังที่จะแนะนำนักเตะเป็นผู้รักษาประตูหลักของทีม

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประสบการณ์หลายปีของนักเตะในพรีเมียร์ลีกทำให้นักเตะสามารถปรับตัวให้เข้ากับจังหวะเกมได้โดยไม่ต้องใช้เวลามากนักและความแข็งแกร่งของนักเตะก็โดดเด่นมากจนเขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกซึ่งสามารถอย่างมาก ปรับปรุงประสิทธิภาพของทีม เพื่อตอบสนองอาการบาดเจ็บของ โป๊ป ผู้รักษาประตูตัวหลัก ดังนั้น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จึงหวังที่จะบรรลุข้อตกลงกับนักเตะโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยที่สูงของผู้เล่นจะกลายเป็นประเด็นสำคัญในการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย หาก De Gea มาร่วมทีม Newcastle United ผู้เล่นจะต้องยอมรับการลดเงินเดือนเพื่อปรับให้เข้ากับโครงสร้างเงินเดือนของทีมและไม่ว่าผู้เล่นจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม การยอมรับสิ่งนี้จะเป็นตัวกำหนดข้อตกลง สิ่งสำคัญคือ จะสามารถเดินทางได้หรือไม่

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *